-->

MỜI THAM DỰ HỘI THẢO GIỚI THIỆU "CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT TRÙNG THẢO THEO HƯỚNG HỮU CƠ"

Công nghệ đục vi lỗ cơ khí chính xác bằng nhiệt, tạo các lỗ đục có độ xuyên tốt, đảm bảo không khí và nước có thể thoát ra dễ dàng.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp chế biến nông sản, hợp tác xã, trang trại sản xuất các loại trái cây sạch, an toàn cho người tiêu dùng và tạo nên thương hiệu trái cây Việt Nam trên thị trường quốc tế, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH Chớp Ngay tổ chức hội thảo giới thiệu “Công nghệ đục vi lỗ trên màng bao, tăng chất lượng trái cây”.
Giải pháp giúp tăng chất lượng trái cây bằng màng bao bảo vệ ứng dụng công nghệ Nhật Bản. Với vật liệu màng bao thực phẩm BOPP (Biaxial Oriented Polypropylene) từ hạt nhựa PP (Polypropylene) nguyên sinh hoàn toàn sạch, không nhiễm chì cũng như các chất độc hại, sản phẩm màng bao đã được kiểm định và đạt chuẩn BYT về bao bì cho thực phẩm và trái cây. Phương pháp tạo màng bao sử dụng công nghệ kéo màng ổn định, giúp màng có độ dày đều và công nghệ đục lỗ cơ khí chính xác bằng nhiệt, tạo các lỗ đục có độ xuyên tốt đảm bảo không khí và nước có thể thoát ra dễ dàng.
65.0872475710172mangbao
Công nghệ này đã và đang được áp dụng trên các loại trái cây như nho, xoài, táo, dưa hấu… cho sản lượng cao, mẫu mã đẹp và chất lượng tăng đáng kể so với sử dụng các loại màng bao thông thường. Giải pháp đục vi lỗ trên màng bao trái cây của Công ty TNHH Chớp Ngay ứng dụng công nghệ Nhật Bản bảo vệ trái cây 100% khỏi côn trùng gây hại, bao màng thoáng khí giúp trái cây sinh trưởng và phát triển tự nhiên.
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ năm, ngày 10/01/2019.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 10/01/2019:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây 
Quý khách có thể tải thư mờiphiếu đăng ký tham dự tại đây 
731243