-->

CESTI HỖ TRỢ TỔ CHỨC HỘI THẢO MIỄN PHÍ CHO THÀNH VIÊN TECHPORT

Trong năm 2019, nhằm nâng cao hiệu quả kết nối cung – cầu công nghệ và thiết bị trên cổng thông tin Techport.vn, CESTI hỗ trợ các thành viên tổ chức hội thảo trình diễn công nghệ hoàn toàn miễn phí.

Nhằm nâng cao hiệu quả kết nối cung – cầu công nghệ và thiết bị (CN&TB) trên Cổng thông tin đổi mới sáng tạo và chuyển giao công nghệ  - Techport.vn, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ (CESTI) sẽ tổ chức các buổi hội thảo trình diễn công nghệ cho các thành viên Techport tại Sàn Giao dịch Công nghệ TPHCM - Techmart Daily, địa chỉ 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM (chương trình hoàn toàn miễn phí).
 
Đây là phương thức hiệu quả đưa CN&TB nhanh chóng đến với khách hàng (thông qua live tream trên Fanpage Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN TP.HCMSàn giao dịch công nghệ TP.HCMLive stream công nghệ, kênh Youtube Video công nghệ, hệ thống CESTI web....). Khách mời tham dự là các đối tác, khách hàng có quan tâm đến với CN&TB được trình bày tại hội thảo. Sau buổi hội thảo, các hoạt động hỗ trợ tiếp theo để đi đến ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ sẽ được Sàn giao dịch công nghệ TP.HCM tiếp tục thực hiện. 
Quý đơn vị quan tâm đăng ký tham gia vui lòng liên hệ trực tiếp với Ban tổ chức:
Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và công nghệ TP.HCM
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: 38221635 (gặp Thư)
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 
Quý khách tải Phiếu đăng ký tham gia tổ chức hội thảo tại đây 
Rất mong nhận được thông tin phản hồi sớm từ Quý đơn vị.
 
Nguồn: Techport.vn
739603