-->

Hội nghị Sở hữu trí tuệ toàn quốc năm 2022 tại tỉnh Bắc Giang

hnbacgiangNgày 17/3/2022, tại tỉnh Bắc Giang, Cục Sở hữu trí tuệ phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội nghị Sở hữu trí tuệ toàn quốc năm 2022.
Tham dự hội nghị, có hơn 500 đại biểu đến từ các Bộ, Ngành, cơ quan Trung ương và sự có mặt của 63 Sở KH&CN tỉnh, thành phố trên cả nước. Về phía Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận có bà Mai Thanh Nga – Phó Giám đốc Sở cùng với cán bộ phụ trách về sở hữu trí tuệ của Sở tham dự Hội nghị.

Tại Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện các hoạt động trong năm 2021, định hướng cho năm 2022, đồng thời triển khai thực hiện Chiến lược SHTT đến năm 2030 và Chương trình phát triển tài sản trí tuệ, giai đoạn 2021- 2030.

Đại biểu lãnh đạo Sở KH&CN các tỉnh, thành phố tham dự Hội nghị

Hội nghị đã nhận được nhiều câu hỏi, ý kiến trao đổi và thảo luận của các đại biểu tham dự đối với những vấn đề liên quan đến giải pháp hỗ trợ bảo hộ nhãn hiệu và chỉ dẫn địa lý ở nước ngoài cho sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu của Việt Nam; trao đổi kinh nghiệm triển khai Chiến lược sở hữu trí tuệ và Chương trình phát triển tài sản trí tuệ đến năm 2030.

Phát biểu kết luận Hội nghị, ông Đinh Hữu Phí – Cục trưởng Cục SHTT khẳng định, Hội nghị toàn quốc về SHTT là một sự kiện quan trọng của toàn bộ Hệ thống SHTT Việt Nam, nhằm tổng kết, đánh giá và rút kinh nghiệm các vấn đề QLNN về SHTT trên phạm vi cả nước, đồng thời cũng là dịp để các cơ quan QLNN, các tổ chức và những người làm công tác SHTT thảo luận, trao đổi và đề xuất các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và định hướng hoạt động SHTT cho những năm tiếp theo vì mục tiêu phục vụ phát triển của kinh tế - xã hội đất nước, đáp ứng nhu cầu của hội nhập kinh tế quốc tế.

Một vài hình ảnh trưng bày các sản phẩm tại Hội nghị

hnbacgiang1
hnbacgiang2
hnbacgiang3

Sở Khoa học và công nghệ Bình Thuận

 

745997